การเลือกซื้อเครื่องกำเนิดไฟฟ้า Cummins

เครื่องกำเนิดไฟฟ้า Cummins เป็นเครื่องยนต์ยอดนิยมสำหรับผู้ใช้เครื่องกำเนิดไฟฟ้าในประเทศไทยและทั่วโลก และยังเป็นเครื่องยนต์ที่มีการปลอมแปลง (Copied Cummins) หรือมือสองจากจีน (Secondhand) เข้ามาขายในประเทศไทยเป็นจำนวนมาก หากท่านไม่แน่ใจว่าเครื่องที่ท่านซื้อมาเป็นของแท้หรือไม่ ท่านสามารถตรวจเช็คได้จาก cummins.com หรือ บริษัท คัมมินส์ (ประเทศไทย) โดยสามารถนำ serial number เข้าไปตรวจสอบได้ทันที

ข้อสังเกตเบื้องต้นก่อนซื้อเครื่องกำเนิดไฟฟ้า

1.ราคาต่ำผิดปกติ โดยทั่วไป บริษัทที่นำเข้าเครื่องกำเนิดไฟฟ้าจะมีต้นทุนที่ไม่ต่างกันมาก แต่หากราคาต่ำกว่าเยอะ มีความเป็นไปได้สูงที่จะเป็นของปลอม หรือของมือสองจากจีน

2.ส่งของได้เร็วผิดปกติ หากเป็นของสั่งผลิตใหม่ โดยทั่วไปจะใช้เวลาในการผลิตประมาณ 1 เดือน และขนส่งอีก 15 วัน หากบริษัทสามารถส่งของได้ทันที มีความเป็นไปได้สูงที่อาจจะเป็นเครื่องที่มีอยู่ในเมืองไทยแล้ว และอาจผ่านการเช่ามาก่อน

THAI-GENERATOR เป็นผู้นำเข้าเครื่องกำเนิดไฟฟ้าผลิตใหม่ 100% ไม่มีธุรกิจให้เช่าเครื่องหรือขายเครื่องมือสอง พร้อมทั้งมีทีมช่างที่พร้อมให้บริการดูแลเครื่องกำเนิดไฟฟ้าของท่านให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ ไม่ว่าท่านกำลังจะซื้อเครื่องใหม่ หรือหาทีมช่างดูแลเครื่องที่มีอยู่แล้ว ติดต่อเราได้ทันที เรายินดีให้บริการเครื่องกำเนิดไฟฟ้าทุกรุ่น ทุกขนาด ทุกยี่ห้อ